top of page

Tác dụng của đai matxa lưng vai cổ

A. Những tác dụng tuyệt vời của massage vùng cổ.

1. Những cơn đau đầu, chóng mặt cùng với sự bực tức và mệt mỏi xảy ra khi bạn căng thẳng với công việc hoặc lao động sử dụng cơ vai nhiều. Lúc đó massage vùng cổ sẽ giúp bạn thuyên giảm những triệu chứng trên và cải thiện về mặt tâm lý.

2. Sự hiệu quả của massage vùng cổ không chỉ tác dụng ở khu vực bà vai mà còn tác dụng trên toàn cơ thể. Tại sao lại nói vậy?

+ Massage vùng cổ thường xuyên sẽ giúp những người cao tuổi rất tốt trong việc chữa bệnh cao huyết áp, các bệnh liên quan đến thần kinh dẫn đến đâu đầu và mất ngủ. Ngoài ra còn đặc biệt chống lại bệnh nhồi máu cơ tim ( tin được khẳng định bởi các nhà khoa học trường đại học Lindx của Anh ).

+ Không chỉ vậy massage cổ không chỉ giúp điều hòa hoạt động của vùng não, mà còn làm giảm áp suất của não khi nó tăng cao. Các nhà nghiên cứu đã tìm ra Nucleus tractus solitarius sự liên quan trực tiếp của các cơ cổ với vùng não để kiểm tra mức độ áp suất máu trong toàn bộ cơ thể.

1. Bước đầu massage từ vùng phía sau cổ, xoa đều bằng 2 tay. Dùng điểm trũng nhất trong lòng bàn tay áp sát vào cổ, miết tay từ phần tóc ở gáy xuống khớp vai và phần lưng. Đồng thời, dùng cạnh của lòng bàn tay và ngón cái bóp mạnh. 2. Sử dụng điểm cao nhất trong lòng bàn tay day tròn nhẹ từ gáy đến cổ. Thực hiện động tác khoảng 1 – 2 phút.

3. Sau đó sử dụng tay phải tìm đốt sống cổ thứ 7 (Đốt sống) và day xung quanh đốt sống đó. 4. Bước tiếp theo, đan các ngón tay ở hai tay với nhau ôm phía sau gáy. Ngẩng đầu lên trên, hít vào từ từ và đếm tới 10 sau đó cúi xuống ngực làm lại động tác 3 lần. 5. Ôm đầu bằng tay trái từ phía sau, kéo căng các cơ ở cổ. Thả lỏng khi thở ra và nghiêng đầu hết cỡ về phía vai trái. Lặp lại động tác này vài lần, sau đó đổi bên. - Hít vào, sau đó thở mạnh ra. Âm phát ra phải thoát từ lồng ngực và kéo dài. Dạ dày giống như đang dính chặt vào xương sống.

C. Công nghệ điện tử tự động cho massage vùng cổ.

Nếu tự mình massage có thể bạn không thể hoàn toàn thư giãn thoải mái được cho nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị điện tử giúp hỗ trợ để massage: Máy massage cầm tay, máy massage chân...

Nhưng đầy đủ hơn cả vẫn là thiết bị chăm sóc sức khỏe điện tử "Máy/đai massage lưng vai cổ" với chức năng massage toàn thân, massage trị liệu: Vùng cổ, vùng gáy, dọc bả vai, gáy.... Tìm huyệt đạo chính xác kết hợp các bài tập massage theo tiêu chuẩn. và phù hợp với phong thủy

Dòng máy massage vai lưng cổ số 1 thế giới và bán chạy nhất tại Việt Nam từ các hãng nổi tiếng thế giới đều có mặt tại sieumuanhanh.com, hãy ghé thăm website của chúng tôi để biết thêm chi tiết sản phẩm và giá nhé.

bottom of page